SPiCE most viewed videos in indulekha
 

Aathmakadhayile Penmanassukal

Collection of memoirs and film songs by the writer-director, Sreekumaran Thampi
Mathrubhumi Books Kozhikode, Kerala
Pages: 95 Price: INR 55
HOW TO BUY THIS BOOK

"എല്ലാ അര്‍ഥത്തിലും ഞാന്‍ എന്റെ അമ്മയുടെ മകനാണ്‌. അതുകൊണ്ടായിരിക്കുമോ എന്റെ ചിന്തധാര വാമ സ്ഥാനത്തേക്കു മാത്രം പ്രവഹിക്കുന്നത്‌? ആയിരിക്കാം. അമ്മയില്‍ നിന്നാരംഭിച്ച സ്ത്രീത്വത്തിന്റെ ആ കാരുണ്യതരംഗിണി എവിടെയൊക്കെയോ എന്റെ ഹൃദയതീരങ്ങളെ തഴുകിയൊഴുകി .... ഞാന്‍ ഒന്നു തിരിഞ്ഞു നോക്കുകയാണ്‌." അവതാരികയില്‍ ശ്രീകുമാരന്‍ തമ്പി.
ഇങ്ങനെ തന്റെ ജീവിതത്തെ പലമട്ടില്‍ സ്വാധീനിച്ച വ്യത്യസ്ത സ്വഭാവികളായ സ്‌ത്രീകളെ സ്‌മരിക്കുകയാണ്‌ കവി. ഒപ്പം ഏതാനും ചലച്ചിത്രഗാനങ്ങളും.

PAGE 41


PAGE 42


PAGE 43


PAGE 44


PAGE 45


COPYRIGHTED MATERIAL

0 Comments:

Post a Comment

Please note that anonymous comments may not be approved.
- team indulekha

>> CHANNEL HOME >> INDULEKHA HOME

© 2008 indulekha media network | powered by blogger